What the Fu** !!!

Sko, gengur þetta ekki aðeins á móti gildum kirkjunnar ? Þarf að fara taka út úr hjónasáttmálanum setninguna "þar til dauðinn aðskilur" og setja inn "þar til kirkjan ykkur aðskilur aftur"!? Ég er allavega á móti þessari ódýru lausn.

Jac


mbl.is Geta fengið skilnað með kirkjulegri athöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já ég ætla sko aldrei að gifta mig...kaupi bara fjandans hrærivélina sjálf hehehhehe þar segir í BLÍÐU OG STRÍÐU......en það gleymist oft þegar stríðan kemur þá er maður farin heheeh ;)

Halla Vilbergsdóttir, 30.6.2008 kl. 13:45

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Danir eru nú bara ad fá eina afsökun til ,,,til ad holde fest ,ik?

KNús á tig minn kæri inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 1.7.2008 kl. 06:07

3 Smámynd: Jac Norðquist

@ Halla: Hahahahaha !!! Halla, þú ert bara krútt.

@ Jyderupdrottning: Jú er það ekki bara málið, nu skal festes ik ? Hahhahaha Skilmissefesten forsætter lige efter bryllupfesten, held og lykke til Jyderup fra Odense

Jac

Jac Norðquist, 1.7.2008 kl. 09:49

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er ekki alveg að skilja þetta - Er veisla á eftir?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.7.2008 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband