AFV (America Funniest Homevideos)

Ég sit hér klukkan 01:44 į sunnudagsmorgni og er aš skoša Facebookiš, blogga į Mbl og svoleišis stöff.... allir sofnašir og ég meš sjónvarpiš lįgt stillt ķ bakgrunninum..... svo fór ég aš horfa meš öšru auganu į AFV.... og Guš minn góšur..... Bob Saget er bara einn sį allra misheppnašasti sjónvarpskynnir sem ég hef augum litiš !! Hvernig ķ andsk*** stóš į žvķ aš manninum var ekki sagt upp eftir fyrstu serķuna? Ég į bara aldrei eftir aš skilja žaš.... hann sennilega ekki heldur. Žetta var oršiš svo pķnlegt aš hann sjįlfur var farinn aš hreyta ónotum ķ sjįlfan sig !!! Ég er skapi nęst aš fara til Hollywood og lemja Vin Di Bona, garuinn sem framleiddi žessa žętti.

Ef žiš lesiš į netmišlunum eftir nokkrar vikur.....

Vin Di Bona Brutally beaten with raw cod fish, right across the face, žį getiši veriš viss um aš ég įtti žar hlut aš mįli. Žaš dugar ekkert annaš en hrįr žorskur į svona pakk.

Bestu kvešjur

Jac


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Vilbergsdóttir

ja hérna ég er vaknadi og aušvitaš online....;) ég veit samt ekki um hvern žś ert aš tala žarna žvķ sjónvarš er eitthvaš sem ég kveiki bara aldrei į.....hef ekki eyrš i mér aš sitja og glįpa hheheh ;) en gaman aš sjį žś ert komin inn ég hélt žś hafir mokaš yfir žig ķ bešunum....;)

Halla Vilbergsdóttir, 30.6.2008 kl. 01:47

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Lįttu mig vita žegar žś ferš... ég kem meš.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.6.2008 kl. 08:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband