Loksins.....

Það hlaut að koma að þessu einn góðan veðurdag.... og það gerðist núna. Ég get þá loks farið til Nýju Jórvíkur og úðað í mig frönskum og hamborgurum með töluvert minni samviskubiti en áður.... ehhh nei annars, man núna að ég borða ekki franskar og hamborgarar eru bara svona ef allt annað þrýtur. Hér í DK vantar tilfinnanlega almennilega heilsuskyndibitastaði. Kannski maður opni bara einn !? Einhverjar góðar hugmyndir fyrir mig...markaðshagfræðinginn?

Kveðja

Jag Norðquist

 


mbl.is Transfitusýrur: Fita bönnuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já ég er sko með hugmynd af veitingastað....;) vera bara með sbjúgu og uppstúf..með kartöflumús,slátur,svið og bara t,d hjörtu í brúnni og allt þetta heheeheh þú yrðir moldríkur á þessu....;)

Halla Vilbergsdóttir, 1.7.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

bjúgu átti þetta að vera.....já og hafði þau kofareykt eins og fást í bónus ummmm þau eru betri en allt annað.....svo er nú saltkjet með SOÐKÖKUM mitt uppáhald....guð hef það í kveld...shit ég mundi éta það á jólunum með smjöri og mús.....úffff ég er svöng

Halla Vilbergsdóttir, 1.7.2008 kl. 14:47

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já mæli med a dtú opnir sallatbar me meyru....Ég fer alltaf á skildpadden vid gråbrødretorv..Elska tann stad.En skelltu tér bara í tessar framkvæmdir engin spurning.

KNús á tig minn kæra.

Ekki hlusta á Höllu,ekki hlusta á hana segi ég...Djók

Gudrún Hauksdótttir, 2.7.2008 kl. 06:19

4 Smámynd: Jac Norðquist

Halla, þú ert bara algjert met Hahahahhahaahha...slurp, ég varð bara svangur líka. En það er sko aldrei að vita hverju maður tekur upp á.... Kannski verður Jac´s Salat house of Horrors að veruleika einn góðan veðurdag.

Knús og kremjur á ykkur

Jac 

Jac Norðquist, 2.7.2008 kl. 09:07

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Bjóða erótíkst salat......ég skal vera bakviðtjaldaþjónn.......shit...;) og höndla bjúgun hahahahah

Halla Vilbergsdóttir, 2.7.2008 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband