Enn ein BullFréttin !!!

Nś er žaš reyndar Vķsir .is sem į heišurinn af ruglfrétt dagsins ! "Katherine Heigl sprangar um fįklędd "..... Ég aušvitaš smellti į linkinn žvķ ég er aušvitaš alltaf spenntur fyrir fįklęddum.... ööö mannverum sko. Fyrir utan žaš aš vita ekki rassgat hver frś Heigl er, žį bara įkvaš ég aš lįta slag standa. Jęja, birtist žį ekki fyrir augum mér eins sś fįvitalegasta "frétt" sem ég hef séš lengi ! Og viš, unnendur MBL fįum nś alveg okkar skammt skal ég segja ykkur. Žaš er einhver nafnlaus kjįni sem snaraši slśšurfrétt yfir į ķslensku og skošiš įrangurinn ! OMG žarf ég virkilega aš segja meira? Žaš er talaš um konuna sem FĮKLĘDDA !!! HALLÓ ERTU FĮ-VITI kęri blašamašur/kona !? Hśn er į fokking BIKINĶI !! Hversu vel klędd getur kona veriš ef hśn er į bikinķi? GRRRRRRR Shocking Mašur veršur svo innilega kjaftstopp aš žaš hįlfa vęri meira en nóg ! Ég get svariš žaš aš ég sé alveg fyrir mér Apa, pikkandi į lyklaboršiš meš höndum og fótum og launin eru Bananar eins og žś getur ķ žig lįtiš !

Jęja, takk fyrir aš leyfa mér ašeins aš pśsta ! Woundering...... svo kemur rullan svo enginn móšgist nś !

Ég tek žaš fram aš žessi skrif eru į engan hįtt beind aš įkvešinni persónu, lifandi eša lįtinni, sem starfar viš MBL eša Vķsir. Ef žś telur žig žekkja, vita um, žekkir einhvern sem hugsanlega gęti kannast viš eša telur aš veriš sé aš rįšast į žķna persónu, žį er žaš ekki stašreynd heldur tómur hugarburšur. Hahahahahahaha (je right) !

Kęrar kvešjur og góša nótt

Jac Noršquist  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband