Þar er mér rétt.....

Þar er mér rétt lýst !

Ef eitthvað dynur á, er ég kominn í tölvuna með það sama ! Ég er samt svolítið efins um að þessi vefur verði eitthvað virkur í rauntíma ! Hér í Danmörku er neflilega afar erfitt fyrir danina að spá fyrir um eitt eða neitt ! DMI (Danska veðurstofan) er svo hryllilega fötluð sem fréttamiðill að það er skömm að. Danskar fréttasíður eru uppfærðar þegar þeir nenna og upplýsingaflæðið virðist einskorðað við nýjustu upplýsingar um bólfarir, hórur og brjóst  Annað nenna varla þessir fjölmiðlar að fjalla um... ja nema þeir geti klekkt eitthvað á Íslenska viðskiptaveldinu, þá eru þeir fljótir til. Ég á semsagt eftir að sjá þessa síðu virka almennilega.... en bíðum við. Gefum þeim séns :)

Ég fíla samt alveg í tætlur að búa hér og elska Dani eins og þeir væri fjarskyldir ættingjar !

Jac Norðquist


mbl.is Neyðarvefur opnaður í Danmörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Mátt ekki gleyma dóminum um nektarstrendurnar. Sá dómur náði sko hingað.

Anna Guðný , 16.6.2008 kl. 16:01

2 Smámynd: Jac Norðquist

Já ég gleymdi því alveg Anna Hahahahaha árans nektarstrandadæmið er enn einn kjánaskapurinn í frændum vorum :)

Jac

Jac Norðquist, 16.6.2008 kl. 18:25

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Innlitskvitt... þú ert alltaf sami snillingurinn... það er svo gaman að lesa pislanan þína...farðu vel með þig... ég er fillilega sammála þér ég elska dani ver einmitt að tala til danmerkur í dag... það er svooo gaman að tala dönskuna..

bæbæ.. 

Margrét Ingibjörg Lindquist, 16.6.2008 kl. 21:07

4 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir  

Jac

Jac Norðquist, 16.6.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband