Milljón Dollara hugmynd !!!!!

Svo fær Marorka tilnefningar en ég greyjið er  bara hundsaður !!

Ég lagði til á sínum tíma, að það yrðu settar raðir af árum á alla togara landsins, svo sjómennirnir gætu bara tekið á því og róið á miðin. Þá myndi sparast gríðarlegt magn af olíu og þessar hetjur okkar fengu þvílíka líkamsrækt að það hálfa væri nóg !

Ég sé þetta alveg í anda Grin

Kveðja

Jac !!"Ró Ró" Norðquist 


mbl.is Sparar útgerðum milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Nastý kvikindi... sé þá fyrir mér í stórsjó og hríð!!!! Held þú ættir að skreppa sjálfur einn janúartúr svona til að taka vel á því... hehe he h he

Kristín Guðbjörg Snæland, 16.6.2008 kl. 11:32

2 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahah nei ég er svo hrikalega Massaður ! Má bara ekki við meiru tí hí hí

Jac

Jac Norðquist, 16.6.2008 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband