Það var hringt í mig !!!

Já já alveg satt, ég fékk hringingu út af ísbirninum. Ég var beðinn um að mæta upp á klakann og syngja fyrir kvikyndið, það hefur neflinlega heyrst að ég geti fengið fullorðinn mann til að grenjuslefa af tómri angurværð ef ég brest í söng.... ég var semsagt beðinn um að syngja vögguljóð fyrir bangsa og svæfa hann. Ég tók svo smá prufu í símann fyrir hringjandann.... Þeir ætla frekar að nota dýnamít á björninn.... það er mannúðlegra segja þeir !

Ég syng ekkert illa Woundering

Jac "Solo mio" Norðquist


mbl.is Erfið aðgerð framundan að Hrauni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Þórhallsson

hahahahahahahaha :)

Róbert Þórhallsson, 17.6.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband