Spes Blogg !!!

http://jackylynn.blog.is/blog/jackylynn

Ţetta er bloggvinkona sem hefur frá mörgu spes ađ segja. Ég er alveg húkkt á frásögn hennar.

Bestu kveđjur

Jac


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sammála tér Jac...

Fadmal til tín inn í daginn

Gudrún Hauksdótttir, 20.10.2008 kl. 09:29

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já ţađ er ég líka....Gangi ţér líka ógó vel í lífinu...;) veit ég er ţér sem litla systir hlusta en hlýđi sjaldan..;) hehe en veistu orđ ţín standa í mér og ég er ađ hlusta ;)ći ţú fattar vonandi hvađ ég meina dúlla...

Halla Vilbergsdóttir, 20.10.2008 kl. 17:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband