Nákvćmlega....

Mér persónulega, finnst ţetta vera alveg rétt mat hjá Hr. Aliber! Ég er viss um ađ Ízlenska Ríkisstjórnin vćri betur sett ađ skođa stjörnur en ađ halda áfram ađ klúđra ţađ lita sem stendur af efnahagnum. Af međ kvótakerfiđ, leyfum frjálsar veiđar tímabundiđ nćstu 3 árin, burt međ ríkisstjórnina, ţjóđnýtum hagkerfiđ og reynum ađ ná tökum á ástandinu áđur en skeriđ siglir alveg í strand.

Jac

(Shit, ef mađur les ţessar línur hér ađ ofan.... er í fljóti bragđi hćgt ađ halda ađ ég vissi eitthvađ í minn koll.... en svo kemur berlega í ljós ađ svo er ekki ;))


mbl.is Stjórnvöld skilningslaus
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gummih

Ađ mínu mati ćtti ALLS ekki ađ leyfa frjálsar veiđar í 3 ár. Ţetta er langtímavandi sem viđ stöndum frammi fyrir og til ađ leysa hann duga engar skammtímalausnir - frjálsar veiđar í ţrjú ár gćti hreinlega eyđilagt stofnana okkar. Hinsvegar finnst mér ađ ţađ ćtti ađ markađsvćđa kvótakerfiđ strax - núna er tíminn til ţess ţví útgerđarfyrirtćkin eru í draumastöđu, veiđar ganga vel, afurđaverđ er hátt og gengiđ gríđarlega hagstćtt.

gummih, 20.10.2008 kl. 09:44

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Og burt međ DABBA DRULLUSOKK ekki seinna en í dag, ekki gleima ţví, hann er ađal vandamáliđ

Kristín Gunnarsdóttir, 20.10.2008 kl. 10:54

3 Smámynd: Kristín Guđbjörg Snćland

Ég er sammála ţessum Gumma hérna fyrir ofan. :)

Ég er ekki sammála ţví ađ Davíđ sé uppspretta alls ills ţó ég hafi svo sem aldrei ţolađ hann. Máliđ er ađ hann er bara einn af mörgum gaurum sem viđ ţurfum ađ losa okkur viđ. Óţarfi ađ persónugera ţađ allt í honum. Núna eru hinsvegar sóknarfćri á mörgum sviđum og ég vona ađ viđ notfćrum okkur ţađ og ráđum fćrt fólk en ekki eftir ćttartengslum eđa stjórnmálaskođunum. Ţá mun okkur farnast vel.

Kristín Guđbjörg Snćland, 20.10.2008 kl. 15:31

4 Smámynd: Jac Norđquist

Ég er auđvitađ líka sammála Gumma.... ég vek sérstaka athygli á síđustu línunni minni !!! HALLÓ !!!!!

Hahahahahah enda heitir bloggiđ mitt Bull og Vitleysa

Jac

Jac Norđquist, 20.10.2008 kl. 17:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband