Bara láta ykkur vita....

Kæru vinir, bloggvinir og þið hin sem þetta lesið og þurfið að ná í mig einhverra hluta vegna. Ég verð ekki við næstu daga eða vikur. Leið mín mun liggja á Vesturströnd Jótlands þar sem ég stefni á að fara í "ÞaraTýnslu" bara svona til að drýgja tekjurnar á þessum síðustu og verstu tímum. Ef ég verð heppinn... þá lofa ég að lána andvirði amk 5 kílóa af "Þara" til Ríkisstjórnar Íslands, Björgólfs og Baugsfeðga og restin fer í Glitni á sérsparðnaðsreikning.

Bestu kveðjur

Jac


mbl.is Varað við kókaíni á ströndinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja best er að fara að selja dóp....;) eina sem gefur held ég á næstunni heheh...

Halla Vilbergsdóttir, 8.10.2008 kl. 15:57

2 Smámynd: Jac Norðquist

Mín kæra Halla !! Dóp? Nein meine fraulein, ég er að tala um "HeilsuSöl" og "Þara"  

Hahahahhahahaha

Jac Norðquist, 8.10.2008 kl. 18:01

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Mig vantar líka heilsusöl er svo voda slöpp eithvad....

Teir voru víst ad fá hann á austurströndinni.

Eigdu gódnn dag.

Gudrún Hauksdótttir, 9.10.2008 kl. 06:30

4 Smámynd: Jac Norðquist

Góðan dag kæra JD, ég skrifa héðan úr fartölvunni minni á Vesturströnd Jótlands.... hér eru söl, þari og annað góðagæti í kílóavís. Gott að allir ruku beint á Austurströndina svo ég sit einn að góssinu hahahahahahaha.

Bestu kveðjur

Jac

(okey okey, ég misskildi staðsetninguna, en þú auðvitað tókst eftir því hahahahahaha)

Jac Norðquist, 9.10.2008 kl. 07:04

5 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Það er spurning hvort ekki megi senda til þín alla gulldrengina í fjármálageiranum til að týna söl!!!! Þeir hafa þá eitthvað að gera á meðan þeir verða gjaldþrota... Friðrik bróðir vann við þetta heilt sumar. Týndi þang eða þara eða eitthvað slíkt á litlum utanborðsmótorbát á Breiðafirði. Sigldi svo með farminn í verksmiðju á Reykjaströnd. Rosa stuð skildist mér. Þú gætir kannski hringt í hann og fengið góð ráð...... he hehe he

Kristín Guðbjörg Snæland, 9.10.2008 kl. 20:47

6 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já sæll! þú hugsar til mín er það ekki?

Páll Jóhannesson, 9.10.2008 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband