Ha?

Afhverju ţarf Morgunblađiđ ađ endursegja fréttir úr SUNDAY TELEGRAPH um innlend málefni Íslendinga ?? Er ţetta orđiđ ţannig ađ Forsćtisráđherran treystir sér ekki lengur til ađ rćđa viđ innlenda fjölmiđla? Hvađ er máliđ eiginlega? Mér finnst ţetta frekar asnalegt ađ ţurfa ađ frétta stórtíđindi úr íslensku efnahagslífi gegnum breska fjölmiđla..... skiljiđ ţiđ.... ţetta er bara asnalegt.

Jac

 í útlöndum ađ lesa útlendar féttir frá Íslandi í íslenskum vefmiđli .....Nei shit hvađ ég flćki ţetta fyrir sjálfum mér hahahahhahaha


mbl.is Rćtt viđ norrćna seđlabanka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad finnst mér líka...............Kćmi mér ekki á óvart ad  táttakendur í stórfiskaleiknum  á íslandi gćtu hreinlega ekki komid fram fyrir altjód....Tad er ekki af tví teir skammast sín ,nei ó nei.....teir tora tví ekki..........Kúkalabbarnir.

Teir eru nú ad reyna klóra í bakkann og halda ad vid trúum teim....Bjánarnir.

Gudrún Hauksdótttir, 5.10.2008 kl. 08:46

2 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Fréttamenn eru nú kannski líka svolítiđ barnalegir, halda ađ ţađ séu meiri fréttir sem koma úr hinum stóra heimi en héđan.... gamla smásálarviđhorfiđ.  Ég  er löngu hćtt ađ skilja ţessar fjármálafréttir ef ég hef ţá einhverntíma gert ţađ.

Núna er máliđ ađ finna réttu samlíkinguna, er ţetta sandkassaleikur, stórfiskaleikur, tindátaleikur eđa drullubolti?

Marta Gunnarsdóttir, 5.10.2008 kl. 09:18

3 Smámynd: Kristín Guđbjörg Snćland

Tek undir međ ţér. Fáránlegt ađ lesa fréttir frá Íslandi fyrst í útlendum miđlum. Kíktu á Silfur Egils frá í dag á netinu ef ţađ er hćgt. Ţađ var snilldarţáttur....... ég brosti oft og hafđi gaman af.

Kristín Guđbjörg Snćland, 5.10.2008 kl. 14:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband