Núðu salti í sárin !

Takk fyrir síðasta komment kæra bloggvinkona! Ég fékk það beint í æð eða svona eins og salt í sár ! Jú mikið vildi ég vera hjá þér í frábærum mat í kvöld og hlusta á ljúfa tóna. Eigðu samt góða helgi og mundi að ég verð þarna hjá þér í anda. Hahahahahaha

Bestu kveðjur

Jac


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Æi litla mús ég er vöknuð,KLUKKAN VAR 4.15 og þú talaðir um ég svæfi bara nánast allan sólarhringinn hehehehehh þú ert snillingur.langt síðan ég hef sagt þér það held ég.....koddu bara til mín í kaffi og spjall gegnum spjallið;) hehe

Halla Vilbergsdóttir, 4.10.2008 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband