Nú haustar....

Það er að verða hasutlegra hér á Fjóni með hverjum deginum sem líður. Laufin falla eitt af öðru og ormarnir klæða sig í vetrar-hosurnar og lopavettlingana. Hér flýgur sauðkindin suður á bóginn og beljurnar gera sig klárar fyrir vetursetu. Stöku hross verður eftir á vatninu og minni ég bændur og búfólk að vera duglegt að gefa þeim brauðmola yfir hörðustu vetrardagana.

Nú er bara að vona að helvítis Glóbal-Warming kjaftæðið sé útrunnið tískufyrirbæri og við fáum verðskuldaðan snjó í vetur.

Autumn-Road-L

Ég minni á Hells Angels söfnunarmaraþonið sem hefst annað kvöld. Ætlunin er að safna fyrir byssum og byssukúlum fyrir greyjið kallana því að þeim hefur reynst erfitt að halda á hvorutveggja. Gjarnan rata kúlur þeirra gegnum búðarglugga hjá saklausum Músli-köllum sem eiga ekkert nema kóran, miða inn á heilagt stríð og nokkrar handsprengjur.

Ég legg til að ef þú hefur nennt að lesa þetta hér að ofan, þá ættirðu að standa upp, slökkva á tölvunni og fá þér áhugamál !! Hahahahaha, æ ég er bara að flippa út hér í afar leiðinlegum Global Economy tíma og satt best að segja leiðist mér líka. Konan er heima með litlu dúlluna okkar og ég væri meira en lítið til í að njóta þess með þeim.

Ef þú lest þetta elskan mín, þá sakna ég þín... nú ef þú lest þetta ekki..... þá ættirðu að sýna áhugamálum mannsins þíns meiri áhuga ekki satt ? Hahahahahahahaha

Æ ég er hættur, kennarinn er farinn að lýta á mig, svona illa glottandi sem ég er núna.

Bestu kveðjur

Jac


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Allrar athygli verðar þessa fljúgandi sauðkinur....

Gulli litli, 23.9.2008 kl. 10:52

2 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Var einmitt að spá í hvort maður ætti að fá sér hólk og reyna að hitta nokkrar!!! Fara þær ekki annars yfir Ísland???? he he he he

Kristín Guðbjörg Snæland, 23.9.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

hehehee... þú ert alltaf jafn hress... og hvað á það að þýða að vera að blogga í tímum... þegar ég kenni þá er msn og netið bann nema í vissum tilgangi... hehehee... (fer reyndar eftir því hverjum ég er að kenna..) en ... flott mynd tókstu hana sjálfur??

Kær kveðja... frá eyri Akursinn í roki og rigningu...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 23.9.2008 kl. 16:23

4 Smámynd: Jac Norðquist

Fljúgandi sauðkindur eru hugafóstur manns sem leiðist Global Economy parturinn af náminu. Stína... þú og byssur eiga ekki samleið... mannstu ekki þetta með þig, haglabyssuna, of mikinn vodka og Sparkaup ???

 Þakka guði fyrir msn og netið í tímum Magga !!! Án þess væri ég sennilega heilasellunum fátækari af einskærum leiða hahahhaha. Nei, því miður tók ég ekki þessa mynd sjálfur... eða jú, jú ég tók hana sjálfur...af netinu !! Hahahahaha

Jac

Jac Norðquist, 23.9.2008 kl. 16:37

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Blogga í tímum????Eru menn bara ad leika sér í skólanum??Sé í mínum skóla erum vid bara lummó !!!Eda hvad?

(er í nuddnámi sko)Notum bara olíur og hendurnar.Smá heilann líka.

Knús á tig minn kæri.

Já myndin er svakalega falleg.

Gudrún Hauksdótttir, 24.9.2008 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband