Hangikjet į beini !

Ég fę enga sérstaka tilfinningu fyrir lyktinni af Fish & Chips, en ef bregšur fyrir vit mér, lyktin af Hangikjeti į beini žar sem aš kartöflumśs upp į gamla mįtann meš flösi įsamt gręnum baunum og uppstśf... ja žį fara sko bragš,lyktar og sleflaukarnir ķ mér į Full Power Overdrive !!

Jamm, žaš geršist.... ég er byrjašur aš slefa yfir tilhugsuninni einni saman..... Ég žarf aš bišja einhvern um aš smygla til mķn Hangikjeti...... ojį.

Jac


mbl.is Uppįhaldslyktin er frį „fish and chips"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband