Fari það í Helvíti !!!!

Mikið asskoti er ég stoltur af Handboltalandsliðinu ! Ég veit reyndar ekkert um það hvernig svona "Orður" virka en ég er sko alveg hlynntur því að þessir yndislegu drengir fá medalíur fyrir stórkostlegan árangur. Ég hef alltaf tengt Fálkaorðuna við gamla sjómenn og svoleiðis.... er ekki hægt að Nútímavæða þessar orður svolítið ? Það er, kannski fjölga þeim og gera fjölbreyttari.... ?

Bestu kveðjur til Landsliðs mannanna okkar í handbolta

Jac


mbl.is Orðuveiting á Bessastöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Það eru ekki bara gamlir sjómenn sem fá orður. Þetta er fólk á öllum aldri (líklegra þó að fá orðu eftir því sem maður eldist) og af öllum þjóðfélagshópum. Auk þess eru þetta nokkrar tegundir en ekki bara ein og læt ég hér fylgja með texta af heimasíðu forsætisembættisins um orðurnar:

Fyrsta stig orðunnar er riddarakrossinn og flestir orðuþegar eru sæmdir honum. Annað stigið er stórriddarakross, síðan stórriddarakross með stjörnu og loks stórkross. Æðsta stig orðunnar er keðja ásamt stórkrossstjörnu en hana bera einungis þjóðhöfðingjar. Gefist tilefni til getur orðunefnd hækkað einstakling um orðustig.

Orður eru veittar 2x á ári að jafnaði og þá fá um 20 manns orðu í hvert sinn.

Það kemur að okkur á næsta ári......

Kristín Guðbjörg Snæland, 28.8.2008 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband