Ég hefði....

Ef ég væri innbrotsþjófur og yrði var við lögguna í miðju innbroti í auman auralausan pylsuvagn, hefði ég í það minnsta gúffað í mig pylsum þar til handjárnin smyllu svo ég fengi í það minnsta eitthvað annað en ákæruna !!! Hahahahahaha aumingjans aumingjarnir að leggsat svona lágt.

Jac


mbl.is Svangir fingralangir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Ég væri til í eina ss með öllu og góðan Brynjuís á eftir......Myndi jafnvel brjótast inn fyrir það..............nei annars.

Gulli litli, 28.6.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband