Mígið á sig !!!

Ég, kæru lesendur, verð að segja það að ég gæti næstum mígið á mig af spenningi yfir þessum fréttum. Það er bara þannig að ég er þvílíkur stjörnufræðinörd að það hálfa væri meira en nóg. Ég má ekki sjá stjörnu á himni án þess að þurfa útdeila visku minni yfir gesti og gangandi um fyrirbærið. Konan mín er alveg ótrúlega þolinmóð að mega ekki fara út undir beran stjörnubjartan himin með mér án þess að minn glápi með gapandi munninn á konfektið á himnum. Ég er einnig þáttakandi í bandarísku áhugamannafélagi stjörnuskoðara sem á í náinni samvinnu við NASA og vinnum við að því að rannsaka myndir úr Hubble stjörnukíkinum. Það er bara dásamlegt.

Bestu kveðjur

Jac "Starman"Norðquist


mbl.is Líf „gæti þrifist“ á Mars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir linkana Jón ! Frábært efni.

Jac

Jac Norðquist, 28.6.2008 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband