Sá þetta á CNN

Ég fylltist bara stolti.... þetta er bara helvíti töff hjá Ólafi. Kemur svakalega vel út.

Jac


mbl.is Fossar falla í Austurá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Þú veist væntanlega að danir eru svolítið að eigna sér Ólaf?

Gulli litli, 27.6.2008 kl. 08:53

2 Smámynd: Jac Norðquist

Já ...bölvaðir..... en þótt ég sé búinn að búa hér í nokkur ár og eigi eftir að búa hér um ókomna tíð.... verð ég og mun alltaf vera ÍSLENDINGUR !!! Þótt svo ég myndi slysast til að verða frægur (je right) þá myndi ég ekki láta neina aðra en Íslendinga eigna sér mig :)

Jac

Jac Norðquist, 27.6.2008 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband