Ef þú......

Ef þú, kæri bloggari, skrifar eitthvað sem þolir ekki að nafnið þitt sé bendlað við það... ættirðu bara að halda því hjá sjálfum þér ! Ég er auðvitað á móti ritskoðun sem slíkri en það er bara of margt og margir þarna úti sem vita ekki grensuna á milli góðra, þarfra skrifa með réttmætri ábyrgri gagnrýni á forkólfa þjóðfélagsins og svo þeirra sem skrifa ærumeiðandi aumingjaskrif og fela sig eins og rottur í holu bak við nafnleysi. Þetta er mín skoðun og ég set hana fram undir nafni. Bestu kveðjur

Jac Norðquist


mbl.is Vilja setja hömlur á bloggara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég tek undir með þér!

Kristín Guðbjörg Snæland, 27.6.2008 kl. 09:14

2 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ég er ekki smmála ritskoðun en... er frasi notaður af þeim sem styðja ritskoðun

Alexander Kristófer Gústafsson, 27.6.2008 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband