SNILLD !!!

Einn ein snilldar fyrirsögnin hjá MBL !!! Hvað passar betur við en að tala um Harkalega Lendingu í sambandi við flugrekstur !!!

I can smell the Pulitzer

Jac


mbl.is Harkalegri lending í fluginu en áður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

vitleysunni bókstaflega rignir inn og engin endir verður á. Ég var að reyna að taka þetta saman í einni færslu. Bara bullið síðasta sólarhringinn. Enn maður nær ekki utanum þetta... Þetta er eins og ein stór veitleysingsmaskína

Aðalheiður Ámundadóttir, 24.6.2008 kl. 09:29

2 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha nákvæmlega Aðalheiður, ein stór vitleysingsmaskína

Takk fyrir að nenna að kommenta hjá mér.

Bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 24.6.2008 kl. 10:01

3 Smámynd: Gulli litli

Þetta minnir óneitanlega á fyrisögnina; "Kvennalistinn býður fram klofið"!

Gulli litli, 24.6.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Skál minn kæri hahah ;) Hér er nu alveg merkileg snilld eg er buin að sækja um vinnu hérna ;) væri til í að vera sveitastelpa og leika mér þess á milli.........og eg er ski með augun opin að leita mér af bóndasyni....hann má vera fokkljótur og illa bældur bara að hann sé ríkur og falli fyrir mér,,hahah og ég geti fengið að vera ég sjálf allann daginn jebb ekki leiðinlegur drauaprins þar á ferð heheh í splunkunýjum europrís jakkafötum jesús.......shit hvað ég er spennt....hugsaðu þér þá get ég boðið þér og fjölskyldu i sveitasæluna og hann splæsir bara allt.....;) jæja ég er farin i golf með augun galopin og segi þér hvernig gengur hahahaha;)

Halla Vilbergsdóttir, 24.6.2008 kl. 15:56

5 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahahaha Þú ert bara langbest Halla !! Ég sé gaurinn alveg í anda... mannstu eftir Sigurjóni Kjartans og Jóni Gnarr í Fóstbræðrum þegar þeir voru Sjarmatröllin !!! og stelpur bara gátu ekki látið þá í friði ! Best atriði ever.... Ekta draumaprinsar !

Jac

Jac Norðquist, 24.6.2008 kl. 16:21

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahaha já þeir voru magnaðir;) ég er sko til í þannig.....svona standpínu sundlaugarvörð hahahah;) jesús minn sér aumur á mér og teymir undir mig einhleypa stelpuna eitthvað brjálæðistlegt nörd sem við jafnvel getur hlegið af þegar þið komið í sveitasæluna til mín hahahahahah Það verður æði....svona verður bara spes dagur á þriðjudögum....þá ær hann gott i ty.... heheh sérðu mig í anda í saumaklúbb '' æi stelpur það er þriðjudagur ég verð að fara heim að leggjast undir kallinn'' hahahah en það er samt fínt bara tíu mín...maður lætur sig nú hafa það fyrir allt hitt heheheheheh ;) sveimér þá ég að þessi maður s&eacu

Halla Vilbergsdóttir, 24.6.2008 kl. 16:38

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

va þetta fór i fokk þvi nettengingin min herna á geysi var runnin ut.....en já allavega þá átti að standa þarna þessi maður er ekki til;) en áttu ekki einhvern handa mér í dk.....helv...væri það nu fínt...;) eg yrði bara heimavinnandi kella þar .....úff þarna ertu komin með mission;)

Halla Vilbergsdóttir, 24.6.2008 kl. 16:43

8 Smámynd: Jac Norðquist

Ég skal lofa að leita út um allt fyrir þig.... það eru jú alltaf heitir gaurar á öllum brautarstöðvum hér í DK, allir reka þeir eigin business og virðast lifa hálfgerðu letilífi, sem þýðir væntanlega að það sé alltaf tími til að sinna konunni ...amk á þriðjudögum eftir saumaklúbb hahahahahahaha. Nú prenta ég út þessa mynd af þér og hengi upp á flestum almennigsstöðum sem mér dettur í hug og læt email fylgja.... læt þig svo draga út efnilegasta piparsveininn :)

Bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 24.6.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband