Ok, ég er alls ekki ađ....

Ég er alls ekki ađ gera grín ađ brunanum og ţessu tjóni sem varđ hjá ÍJ á Grundartanga... en ég get ekki annađ en brosađ duglega út í bćđi ţegar ég sá ţessa línu í fréttinni " Einar Ţorsteinsson framkvćmdastjóri sagđi ađ starfsfólkiđ hefđi brugđist hárrétt viđ og forđađ sér frá hćttusvćđinu."

Ađ hlaupa burt eins og Kjúklingar er einmitt hárrétt viđbrögđ og guđsmildi ađ enginn slasađist á harđahlaupunum !!!

Ég vann sjálfur í Íslenska Stálfélaginu forđum (gengt Álverinu í Hafnarfirđi) og upplifđi margar hćtturnar ţar. Ţess vegna sé ég ţetta svo vel fyrir mér.

Jac "RunningChicken" Nordquist


mbl.is Eldur í járnblendi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband