Já þetta er töluvert leiðinlegt !!!

Ég verð að viðurkenna að ég hlakkaði til að skoða þessa vefmyndavél á netinu og fylgjast með afar kraqssandi fugla-samlífi..... ég er með svona FuglaFetish sko  Woundering

Annars legg ég til að í staðinn, meðan við "fuglaáhugamenn" bíðum eftir þessari myndavél, þá verði sett upp tímabundin vél sem sýnir okkur jarðraskið á Skólavörðustígnum ! Að við fáum að fylgjast með borgaryfirvöldum halda einni af vinsælustu túristagötu borgarinnar í helgreypum framkvæmda yfir hinn örstutta túsista-sumartíma Errm Það er neflilega alveg merkilegt hversvegna borgin velur alltaf sumarið til róttækra gatnaframkvæmda?Ég man þegar ég var atvinnubílstjóri í Reykjavík, þá varð okkur oft að orði að það væri meiri ófærð í borginni yfir sumarið heldur en veturinn! :essar framkvæmdir eru ekki vegna veðurs, alls ekki. Ef svo væri þá væri landið lamað frá sept-maí ekki satt? Nei ætli það sé ekki vegna gleði yfirmanna við stuttu-pilsa-tímabilið !!! Hahahahaha hvað veit ég?

Jac "Bird-lover" Norðquist


mbl.is Vefmyndavélin í Eldey skaut yfir markið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Sammála þér Jack, það væri gaman að sjá rauntíma-vélar í miðbæ Rvík og Ak.

Jac

Jac Norðquist, 6.6.2008 kl. 07:35

2 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

http://puffin.eyjar.is/view/index.shtml

þetta kannski bjargar fugla fetishinu um sinn... :) 

Árni Sigurður Pétursson, 6.6.2008 kl. 14:49

3 Smámynd: Jac Norðquist

Hei takk fyrir Árni !! Þú ert sannarlega "Teaser" Myndavélin er víst í einhverju lamasessi..... jæja þá er bara að horfa á gamla þætti af "Þyrnifuglunum"

Hehehehehehe

Jac "Cock a doolee doo" Norðquist

Jac Norðquist, 6.6.2008 kl. 15:38

4 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

Það er hægt að stjórna myndavélinni

en aftur ámóti er ekkert öruggt að það sé komið að þér þegar að þú ætlar að gera það.  getur vel verið að það sé einhver annar við stjórnvölin

Árni Sigurður Pétursson, 6.6.2008 kl. 16:03

5 Smámynd: Jac Norðquist

Ahhhh ég skil ! Ok þá verð ég bara þolinmóður.... alls ekki ein af mínum sterku hliðum en ég þrauka :)

Jac "Móður en ekki þolinn" Norðquist

Jac Norðquist, 6.6.2008 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband