Stundum sko.....

„Það er „fokkt opp“ að koma heim til sín eftir svona. Það er eins og það hafi verið snargeðveikt partí hérna í viku,“ hrópaði Magni Ásgeirsson rokkstjarna

 

Sko, stundum er hreint og klárt grenjandi fyndið að lesa fréttir hér á MBL !! Ætlar einhver að telja mér trú um það að karlinn, rokkstjarnan, ofurtöffarinn hann Magni, hafi staðið eins og geðsjúklingur og "HRÓPAÐ" þessa setningu yfir eyðilegginguna heima hjá sér? Þetta er eins og Séð og Heyrt, brandari.

Talandi um séð og heyrt... ég frétti að það hefði komið brandari eftir mig (þýddur) í nýlegur tölublaði þess ágæta tímarits :)

Jac Norðquist

Sérlegur brandararithöfundur séð og Heyrt.


mbl.is Allar gullplöturnar ónýtar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Nei það er ég viss um að hann Magni hefur ekki orðað þetta svona. Alla vega ekki stafsett það svo. Hann var lika hógværari á skemmdirnar þegar ég talaði við hann í gær. Honum fannst þetta verst með myndina og herbergið hans Marinós

Haraldur Bjarnason, 31.5.2008 kl. 10:30

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Jac: Til hamingju

Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.5.2008 kl. 13:46

3 Smámynd: Guðmundur M Ásgeirsson

takk Halli minn - það er alveg rétt - ég kann jú að stafsetja Fock enda af X kynslóðinni en ég man ekki eftir að hafa öskrað eitt eða neitt, man ekki eftir að ískápurinn hafi opnast heldur...

Guðmundur M Ásgeirsson, 31.5.2008 kl. 14:03

4 Smámynd: Jac Norðquist

 Takk fyrir kommentin strákar. Gott að vita svona beint frá umræddum aðila að blessuð blöðin hafa oft einkennilegt sjónarhorn á hlutina. Sem betur fer sjá nú flestir gegnum þvaðrið í þeim. Enda var það morgunljóst að þessi setning, hvað þá "hrópandi" hefði komið út úr nokkrum vitibornum manni. Án þess að þekkja Magna að nokkru leiti, hefði ég ekki trúað þessari ákaflega klénu línu upp á hann. Bestu kveðjur og takk auðmjúklega fyrir að kommenta á mína aumu síðu.

Jac Norðquist 

Jac Norðquist, 31.5.2008 kl. 21:45

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Mín er ánægjan að hafa orðið þér að liði!!!

Haraldur Bjarnason, 1.6.2008 kl. 09:04

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Jamm, alltaf einhverjar ýkjur í blöðunum, allt gert til að selja eða láta fólk lesa. 

Ég þýddi brandara fyrir Vikuna í nokkur ár þar til bröndurum var úthýst þaðan. Stríddi m.a. vinum mínum stundum með því að setja nöfn þeirra í brandarana. Suma hef ég lesið óbreytta í Séð og heyrt og þá hafa þeir komið frá Jónu Jóns á Seyðisfirði og Gumma Bjarna á Hvammstanga osfrv sem hafa fengið happaþrennur í verðlaun fyrir þá ... soldið fyndið.

Guðríður Haraldsdóttir, 1.6.2008 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband