Já ekki ber á .....

Já það ber ekki á öðru en stúlkan sé bara hið ágætasta ofurkrútt ! Ég verð að segja það að ég er alveg hlynntur því að það séu haldnar fegurðarsamkeppnir. Ég sé ekkert að því. Einhver sagði einhverntíman að það ætti alltaf að vera mótvægi svo að hlutirnir gengju upp á langtímaskemanu!? Okey, ætli náist þá jafnvægi á fegurðarsamkeppnir ef það væri haldin samkeppni í Ljótleika? Titillinn Ljótasta stúlkan 2008 og Herra Subbulegur væru kannski lausnir sem vert væri að skoða.

Ég verð að segja að ég myndi fagna þeim titli að vera kosinn ljótasti maður Íslands, það myndi staðfesta það að allir speglar sem ég lýt í eru EKKI ónýtir, heldur sýna einmitt mitt ljóta smetti eins og ég sé það.... nei nei Jac minn, sagði mamma alltaf í gamla daga, þú ert ekkert ljótur, guð sendi öll börnin sín beint af himnum..... það er ekkert honum að kenna að þú lentir beint á andlitið ! Ég væri stoltur af þeim titli, því að þá væri staðfest margra ára minnimáttarkennd mín yfir útlitinu á mér og falskar athugasemdir eins og " Djöfull lýtur þú vel út" og "Noh, er minn að leggja af" eða "Minn bara helMassaður" myndu einfaldlega hætta og menn færu að verða hreinskylnir og segja "Jac, minn bara með ófríðara móti", "Æ, ertu ekki til í að snúa þér í hina áttina, við erum að reyna að borða hér" og síðast en ekki síst... pabbi, ertu ekki til í að hætta kyssa okkur góða nótt (need I say more) Hahahahahahahaha

Svona í alvöru... þá finnst mér ekkert að fegurðarsamkeppnum og meðan stúlkur nenna þessu og fólk nennir að horfa á þetta, þá er mér nokk sama. Ég þekki amk 2 stúlkur sem voru ungfrú Reykjavík og eina sem var Ungfrú heimur og þær eru allar alveg yndislega jarðbundnar og heilsteyptar manneskjur.

Jac (sem á ekkert nema gallaða spegla)

ps

flest af ofanskrifuðu er hreint og klárt grín, ég er alls ekkert með minnimáttarkennd og finnst oft á tíðum ég vera töluvert fallegur.... Joyful


mbl.is Alexandra Helga valin ungfrú Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband