Okey, nú varđ ég hrifinn !!!

Eftir ađ hafa horft á náttúruverndarsinna skíta upp á bakiđ á sér ótal sinnum međ glötuđum mótmćlum og illa ađ verki stöđnum, kemur ţessi "Útitónleika-mótmćla" frétt eins og ferskur andblćr gegnum tölvuskjáinn hjá mér. Ţađ er neflilega töluverđ skynsemi í lokaniđurlagi fréttarinnar, eins og Björk orđar hana. Kútós fyrir Björk.

Annars verđ ég ađ segja ađ Tónlist Bjarkar hefur bara aldrei falliđ hiđ minnsta ađ mínum smekk. Ég hef prófađ ítrekađ ađ hlusta á hana međ opnum huga...en samt Woundering 

Ćtli ég sé međ AntiBjarkarheilkenni ? Shocking

Jac


mbl.is Björk og Sigur Rós međ útitónleika í Reykjavík
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband