Svo er fólk....

Svo er fólk ađ drepa sig vegna ţess ađ ţví finnst lífiđ svo "erfitt" !! Ég get ekki annađ en dáđst ađ ţessari konu, kjarknum og dugnađinum sem hún hafđi ađ bera. Hún skrifađi barnabók um litla stjörnu "Blinky Less Light" hét hún ef ég man rétt og ţađ tók hana yfir 10 ár ađ skrifa bókina ţví hún fór svo oft inn og út af spítala. Ég man eftir fréttum ađ ţví ađ Al Gore kom og heimsótti ţessa konu og hann var svo hrćrđur í heimsókninni ađ hann tók sig til og kyssti hana á enniđ og ţakkađi henni fyrir ađ vera sér innblástur. Ég ćtla allavega ađ taka mér ţađ til fyrirmyndar, ađ vera ekkert ađ vćla og barma mér fyrr en í fulla hnefanna.

Jac

 


mbl.is Var tćpa sex áratugi í stállunga
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband