Bķddu !?

Er ekki veriš aš tala um žaš ķ flest öllum fjölmišlum aš žaš sé veriš aš auka į viškiptažvinganir į Ķrana? Hefur žessi "Žżša" ķ samskiptum alveg fariš framhjį mér, sjįlfum fréttasjśklingnum? Ég fagna aušvitaš öllum tilraunum Ķslendinga til aš auka višskipti į erlendum mörkušum, en žegar žessar višskiptatilraunir geta raunverulega skašaš hagsmuni ķslendinga žegar til lengri tķma er litiš, finnst mér aš žaš eigi aš lįta žaš eiga sig.

Jac


mbl.is Ķran fagnar auknum samskiptum viš Ķsland
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er bśinn aš lesa fęrsluna en hef ekkert aš segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.3.2008 kl. 08:30

2 Smįmynd: Jac Noršquist

Jamm, ég tek bara Ragnar Reykįs į žetta og vendi mķnu kvęši ķ kross... aušvitaš eigum viš aš gleyma öllu um žaš afhverju Sameinušu Žjóširnar eru meš Ķran ķ višskiptažvingunum, jį jį bara spįum ķ aš vera ekki undirsleikjur Bandarķkjamanna og stöndum fast į žvķ aš mega versla viš hverja sem viš viljum versla viš..... en svona til aš svara Elliša.... NEI ! Ég er EKKI hręddur viš aš Bandarķkjamenn sprengi okkur.... ętli ég sé ekki bara nokkuš hręddari viš hvaš Ķranir geri ef žeir komast yfir kjarnorkuna og hvaš veršur žį um viškvęmt valdajafnvęgiš ķ heiminum.... žaš er ég hręddari um... og žį stašreynd aš ŽAŠ SKULI vera ĮSTĘŠA fyrir žessum višskiptažvingunum.... eša hvaš? Og Óskar....erum viš Ķslendingar ekki ašilar aš sameinušu žjóšunum ? Žį eru žaš samantekin rįš aš setja į žessar viškiptažvinganir.... viš semsagt hugsum ekki meš heilanum heldur tilfinningunum ķ žessu mįli....er žaš žaš sem žś meinar?

Kvešja

Jac

Jac Noršquist, 3.3.2008 kl. 11:30

3 Smįmynd: Jac Noršquist

 jamm, ég sé aš žś ert meš žetta allt į hreinu......

Jac Noršquist, 3.3.2008 kl. 18:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband