Þetta verður....

Sennilega bara alls ekki vinsælt, dagar uppi eins og Segway og fótanuddtæki. Ég sé mig ekki í anda nota þetta fyrirbæri.
mbl.is Ný regnhlíf vekur athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég ætla kaupa svona og ekki skammast mín neitt fyrir það.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.3.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahaha ég hlakka til að sjá þig með veður-hlífina ! Þú verður að setja myndir á netið þegar þar að kemur

Jac Norðquist, 2.3.2008 kl. 23:21

3 Smámynd: Halla Rut

Hér á landi eru allir inni þegar rignir.

Halla Rut , 3.3.2008 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband