Noh !!!

Žaš er eins gott aš Löggan geri ekki rassķu heima hjį mér !! Ég er neflilega algjör trassi į aš geyma kvittanir og svoleišis snepla žannig aš žaš yrši frekar erfitt fyrir mig aš sanna aš ég ętti ķ rauninni garmana sem ég stend ķ og fylla einnig skįpinn minn. Jęja žaš er kannski best aš ég haldi bara įfram aš feta hinn žrönga veg réttvķsinnar og vona aš ég verši ekki "Rassķašur" fyrir einhvern misskilning LoL

Jac


mbl.is Hluta af varningnum skilaš til hinna grunušu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 10:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband