Æ ég er bara...

Ég er bara í einhverri Blogg-Kreppu þessa dagana..... kannski er ástæðan sú að ég er á kafi í prófum og það er ansi lítill tími aflögu til þess að deila eitthvað á blessaðar MBL fréttirnar.... mér finnst samt sem áður að : Dabbi eigi að taka pokann sinn, ríkisstjórnin segja af sér: Kosningar í Janúar: Ísland í ESB, Evru eða Dollar og síðast en ekki síst.... Rassskellum valda bankamenn opinberlega !

Jac 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Sammála að mörgu leyti en ekki að hafa kosningar í bili. Finnst það ekki tímabært fyrr en ég veit betur hverja þarf að hengja. Auk þess er það tímafrekt og kostnaðarsamt og við þurfum ekki á því að halda núna. Látum liðið sem "messaði" út, þrífa eftir sig og þegar búið er að sanna sekt einhverra er tímabært að kjósa aftur.

Kristín Guðbjörg Snæland, 25.11.2008 kl. 14:42

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Gangi thér vel í prófum, hvada námi ertu í ?

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 25.11.2008 kl. 22:49

3 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir kveðjurnar Kristín og Sólveig.

Ég er útskrifast sem Alþjóðlegur Markaðshagfræðingur og stjórnandi næsta sumar.... ef guð, lukkan og LÍN lofar ;)

Kristín: Aðeins að smá samlíkingu um málefni Ríkisstjórnar Íslands......

Setjum Rískisstjórn undir stýri á rútu... Rútan keyrir um með alla Íslensku þjóðina aftur í...og rambar um veginn eins og drukkinn geðsjúklingur.... og endar svo á kafi ofan í djúpum skurði..... þá er næsta víst að bílstjórinn hefði nú lítið traust til þess að keyra svo "þjóðinni" í sjúkrabíl á spítala.... ?
Ekki satt?

Stolið úr fréttagrein

Jac

Jac Norðquist, 26.11.2008 kl. 06:21

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Guð segjum 2....ég hef ekki einu sinni netið heima hjá mér ;( ætti að bætast úr því á næstu dögum og fer ég þá hamförum hérna heheheh gangi þér vel :)

Halla Vilbergsdóttir, 27.11.2008 kl. 13:38

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Langadi ad senda nokkrar linur til tin snullinn tinn i danaveldi...Er ekki einu sinni med tölvu a islandi svo eg er afsökud med ad vera ekki i sambandi vid kæru bloggvini mina to eg gjarnan vildi.Gangi ter vel i profunum og knus til tin.

Gudrún Hauksdótttir, 28.11.2008 kl. 23:52

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil þig vel.. blogg kreppa er hræðileg kreppa...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.11.2008 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband