Hugsa sér

Ég sem.... æ fjárinn, ég gleymdi alveg hvað ég ætlaði að skrifa um, en það var pottþétt eitthvað til að mótmæla því að andleg hnignun.... eitthvað... æ þú veist.... ohhh man ekki alveg en ég er sko á móti einhverju og varð að skrifa eitthvað um það.... gott að ég er sko ekkert farinn að kalka (banka í borð 7.9.13.) .... hmmmm það er einhver að banka, verð að fara til dyra.... kveðja

Jac

Ungur og ferskur


mbl.is Andlega hrörnunin byrjar við 27 ára aldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

LOL

Sporðdrekinn, 17.3.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband