I wanted life, I wanted you.....

Er aš vinna ķ verkefni og hlusta į Peter Kingsbury syngja "Only the very best" ! Žaš rifjar upp gamla tķma žegar ég bjó į Ķslandi 1998 og heyrši žetta lag ķ śtvarpinu įsamt konunni minni. Viš féllum alveg fyrir žessu lagi og var žaš lengi vel ķ uppįhaldi hjį okkur. Ég held aš žaš hafi lķka veriš vegna žess aš žaš tók okkur langan tķma aš finna śt hver žaš var sem söng žaš. Ég hringdi eitt kvöldiš inn ķ śtvarpsžįtt sem var aš leika óskalög og žaš endaši meš žvķ aš ég nįši aš raula smį śr laginu aš gaurinn fattaši hvaša lag ég var aš bišja um.... Žetta lag er bara ferlega flott.

Bestu kvešjur til ykkar kęru blogg vinir.... žiš eruš ótrśleg og er ég fullur žakklętis fyrir dįsamlegan stušning ykkar Wink Say no more

Jac Noršquist


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband