Helvítis helvítis

Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis Helvítis !!!

Já takk fyrir helvítis "liðlegheitin" ! Megið þið kafna í helvítis jólasteikinni ykkar !

Jac "Helvíti Reiður í augnablikinu" Norðquist 


mbl.is Engin neyðarlán námsmanna samþykkt enn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Ja hérna, ég held að þetta sé í fyrsta skipti sem ég les þig reiðan og aldrei hef ég séð þig reiðan heldur, en sammála þetta er ÖMURLEGT fyrir ykkur námsmenn.

Sendi knús á línuna

Helga skjol, 22.12.2008 kl. 09:23

2 Smámynd: Jac Norðquist

Jamm Helga.... og þetta er réttlát reiði að mér finnst ! Við sem fáum námsLÁN erum að fá LÁN en ekki Ölmusu..... stór munur þar á, og svo þurfum við að fokking BETLA til að Helv... ríkisstjórnin aðstoði okkur í þessum tvöföldu þrengingum sem námsmenn verða fyrir !! Fokk it bara !

(sorry, en það er rétt hjá þér, ég reiðist sjaldan en nú er ég reiður)

Jac Norðquist, 22.12.2008 kl. 09:39

3 Smámynd: Jac Norðquist

PS

Bara til að taka það fram, þá hef ég ekki sótt sjálfur um neyðarlán.... en það er eingöngu vegna þessara fíflalegu skilyrða LÍN !!!

Ég veit um marga sem hafa það töluvert verra en við og ég er ekki sáttur við framkomu LÍN við þau !

Jac Norðquist, 22.12.2008 kl. 09:41

4 Smámynd: Hlédís

Hvern andskotann eru menn líka að meina og hvar hafa þeir alið manninn sl 3 mánuði?! Lánin sem eru á skammarlegum kjörum og skammarlega lág, hafa AUÐVITAÐ rýrnað í verðgildi hjá öllu námsmönnum erlendis. Þarf að sanna það?

Hlédís, 22.12.2008 kl. 10:54

5 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Réttlát reiði og ég skil þig vel.

Kristín Guðbjörg Snæland, 22.12.2008 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband