Vá ! Var ég svona lítill einusinni...

Jac NorðquistÉg fann þessa mynd af mér áðan. Hún var tekin þegar ég var rétt um tveggja eða tveggja og hálfs árs gamall, rétt áður en við fluttum til Svíþjóðar.

Það er ótrúlegt að maður skuli hafa verið svona snoppufríður sem krakki.... lýtandi svona út í dag ! Hahahahahaha

Ég vildi bara leyfa ykkur að njóta minninganna með mér.

Já, eitt enn.... Mamma.... hvað í fjandanum varstu að spá með hárið á mér ???

 

Bestu kveðjur

Jac Norðquist

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Æji krúttið sem þú varst og með þetta líka fallega hár, en Bói minn þú ert ennþá óskop mikið krútt

Knús á fam í danaveldi

Helga skjol, 4.12.2008 kl. 08:33

2 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Þú ert nú voðalega krúttilegur á myndinni en ég hefði aldrei giskað á að þetta væri drengur á þessari mynd... he he Annars var þetta tískan, ég man eftir myndum af pabba frá því ég var á þessum aldri þar sem hann var með síðan lubba og stóra barta :)

Kristín Guðbjörg Snæland, 4.12.2008 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband