Hérna litli kisi....

Ţađ er frétt í Vísi sem vakti áhuga minn. Ég sé fyrir mér hungrađa xxlendinga ađ ná sér í frítt kjöt í sođiđ?

Annars verđ ég ađ segja ađ mér finnst ţessi frétt á MBL um ađ Íslendingar séu óvelkomnir í gćludýraverslanir á stór Skotlandssvćđinu, vera heldur skrítin. Ţetta minnir nokkuđ á ţađ ţegar ábyggilegt fólk fór ađ sjá Ísbirni um allar jarđir hérna fyrr á árinu. Svo reyndust oft skepnurnar vera allt annađ en Ísbirnir, jafnvel ekki einusinni úr dýraríkinu hvađ ţá meira.

Jac


mbl.is Óvelkomnar í gćludýraverslun í Glasgow
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband