Ha? Er žetta grķn?

Hvaš er mįliš meš aš hamra į žvķ ķ fjölmišlum aš žessir og hinir ętli aš ašstoša Ķslendinga ķ kreppunni meš myndarlegum lįnum, en svo žegar rętt er beint viš žessa ašila, kannast žeir ekkert viš mįliš? Vęri ekki bara andskotans nęr fyrir žessa svoköllušu blašamenn, aš kanna fyrst hvort žaš sé einhver fótur fyrir helvķtis fréttunum sem žeir hamast viš aš copy&paste-a af erlendum copy paste mišlum? Er til of mikils męlst aš einhver saušurinn bara taki upp uppfinningu Alexander Grahams Bell og nįi ķ viškomandi menn og spurji žį beint śt hvaš er aš gerast? Ó fyrir ykkur ungu kynslóšina, google kynslóšina žį bendi ég ykkur į aš googla hann bara.... 

Bestu kvešjur frį mér til ykkar.

Jac

sem er oršinn žreyttur į stašhęfulausum fréttum.... drullu žreyttur alveg hreint. 


mbl.is Japanar žekkja ekki til višręšna IMF og Ķslands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gudrśn Hauksdótttir

Ertu reidur snśllinn minn.Nś ętla ég ad senda tér stórt kram....

Annad dęmi: Teir sem silgdu tjódarskśtunni ķ strand eru ad reyna bjarga henni...Hafa teir lęrt eithvad frį ķ gęr eda?

Gudrśn Hauksdótttir, 21.10.2008 kl. 13:15

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mikiš er ég sammįla žér...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.10.2008 kl. 13:36

3 Smįmynd: Jac Noršquist

 Takk fyrir kramiš jyderupdrottning

Ę ég er ekkert svo reišur eša žannig.... bara nett pirrašur stundum hahahahaha

Takk fyrir kvittiš Gunnar :)

Eigiš góšar stundir

Jac 

Jac Noršquist, 21.10.2008 kl. 18:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband