ÚT Í HÖTT!!!

Já ég verð að segja að mér finnst þetta framboð sem kostaði þjóðarbúið á milli 200-300 milljónir, vera alveg út í hött. Ok, gefum okkur að þetta hefði ekki kostað neitt, þá væri mér nokk sama. En við erum að tala um töluverða fjármuni og til hvers? Að sitja í Öryggisráðinu í aðeins eitt ár ? EITT ÁR ? Er ekki alveg í lagi? Ég er hins vegar alls ekki sammála Paul Kennedy, þar sem hann ræðst á þessa ákvörðun Íslendinga um sæti í Öryggisráðinu, hann notar þær forsendur að við erum Herlaus þjóð. Það sem hann meinar með því að án hers, erum við ekki með heilbrygða sýn á hernaðarbrölt annarra þjóða!? Kom on herra Paul. Við höfum þó smá kommon sense er það ekki?...... hmmmm í ljósi atburða á Íslandi undanfarnar vikur.... fer ég að efast.

Jac


mbl.is Framboð Íslands út í hött?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband