Hel*"#$*#" ! IBV !!!

Já ég er alveg sammála bréfritara.... ég er ekki búinn að reikna út tapið mitt á þessum leik þeirra í dollurum en þetta voru amk mörg hundruð YEN og nokkrar gamlar Lírur... það versta við þetta er að ég "Ætlaði" að tippa á BVÍ og AK en náði að snúa þessu alveg við í kollinum á mér þegar að hinni heilöglu Tippastund kom. Jæja ég er svosem búinn að fyrirgefa IBV og KA fyrir að hafa ekki heitið eitthvað annað en ætla vera öruggur núna og tippa eingöngu á VBÍ og VK eða var það ÖBÍ og HÍ sem voru sigurstranglegri... eða RKÍ og FÍB...... æ fokk..... djö... nú ætla ég að setjast niður og skrifa níðbréf eitthvert út í bláinn.... eða ..... æææææ !

Með von um að vera ekki tekinn hátíðlega.... ;)

Jac


mbl.is ÍBV menn fá undarlegt bréf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ekki dettur mér nú í hug að fara að taka þig hátíðlegan...ekki er fólk allmennt að gera það En jú minn kæri ég er sko að mastercardast bara að selja nýja kortið upp í leifstöð....heilla þá sem eru að fara út heheheheh verð þar næstu fjórar vikur.....

Eg verð nú kanski duglegri online samt.....þetta er nefnilega alveg að komast upp í vana að vakna svona snemma og sofna seint.....því þetta voru slatti viðbrigði frá að sofna seint og vakna snemma......já eða eitthvað þannig heheh Well ég á fyrir höndum skúringar og þvott og best að klára það svo ég asnist í bælið um kanski níu...það er stefnan..

Halla Vilbergsdóttir, 23.8.2008 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband