Fyrirgefið mér.....

en málið er að ég hef bara ekki taugar í svona áhorf !!! Ég er svoleiðis að rifna af monti yfir drengjunum í landsliðinu okkar að það hálfa væri nóg. Það væri geggjað ef þeir myndu nú vinna Spanjólana... ójá, það væri geggjað. Ég sendi hér með heillastrauma til Kína !!

Jac


mbl.is Ísland og Spánn á risaskjá í Vetrargarðinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Hlakka til ad sjá leikinn á morgun, en hvar og hvenær er hann sýndur. Mér tekst ekki ad finna thad  á dønsku tekstavarpi.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 21.8.2008 kl. 20:05

2 Smámynd: Jac Norðquist

Já þú segir nokkuð Sólveig.... ég hef bara ekki hugmynd um hvar hann er sýndur hér í DK ? Enda.... hefði ég ekki taugar í það að horfa...svo ég hef ekkert leitað hahahahahahaha

Æ ég vona samt svo innilega að þeir taki þetta.... !!!

Kveðja

Jac

Jac Norðquist, 21.8.2008 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband