Jahérna... ?

Ferlega er nú þolinmæðin lítil hjá SHF í Bandaríkjunum !?

Ég legg til að það verði stofnuð samtök minnihlutahópa svo úr verði einn stór meirihlutahópur, gegn allskyns mismunun á félags,andlegs og líkamlegs atgerfi mannsskepnunnar. Hvernig væri að byrja á Íslandi og dreifa sér svo um heiminn....

Ég skal ríða á vaðið og loka augunum og mótmæli í hljóði þegar eftirtaldir aðilar sjást opinberlega:

Michael Jackson: Svartur minnihlutahópur/Kvennréttindi/Smábarnagirni/FreakShowsyndrome/Apaheilkenni (Bubbles)/Skrækróma Karlmenn/O.m.fl.

Pamela Lee: Silicone/ Silicone lips/ Silicone Hips / Silicone Ass / Silicone Nose / Silicone Earlobes

G.W. Bush: Spermatically generated mistake/RIPP eða Retard in Power Position/Talfræðilegt undur

David Lettermann: BBB eða Boring beyond Believe

Listinn, eins og þið sjáið í hendi ykkar, gæti verið óendanlega langur... svo þið bara fyllið í eyðurnar.

Ég ætla amk að loka augunum þegar þetta fólk birtist á skjánum því þau hljóta að vera gera grín að vitsmunalegum verum.... það getur enginn verið svona... ööö spes nema vera gera grín FootinMouth

Jac


mbl.is Fatlaðir sniðganga Ben Stiller
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahahahh miss u api

Halla Vilbergsdóttir, 12.8.2008 kl. 18:57

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

já thad eru greinilega margir minnihlutahópar, miklu fleiri en ég vissi ad væru til.  Ætlardu ad mótmæla mismunun á theim eda mótmæta theim ???

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 12.8.2008 kl. 21:02

3 Smámynd: Jac Norðquist

Ja veistu Sólveig.... ég er ekki búinn að gera upp hug minn ! Öll atkvæði hafa ekki verið talin og engin sátt náðst í nefndum um hvað gera skal.... hahahahahaha... ekki gleyma hvað bloggið mitt heitir...... ;)

Bestu kveðjur og takk fyrir að nenna að kommenta á bullið mitt

Jac

Jac Norðquist, 12.8.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband