Djöfuls kjaftæði !!!

Já þetta voru einmitt orð vinar míns er við vorum að ræða þennann meinta ósýnileika ! Hvað meinaru, sagði ég hissa, finnst þér þetta ekki vera merkilegt ? Nei, ég veit nú betur, sagði hann og var þungur á brún.... Ok, útskýrðu mál þitt, sagði ég, því ég er búinn að fylgjast með þessari tækni um nokkurt skeið... það er að segja þessari "Hulins-hjálma-tækni"

Sko, ég þarf ekki annað en að snúa mér að konunni, með gredduglampa í augunum..... og púff ! Ég er ósýnilegur !!

Jac


mbl.is Vísindamenn segjast skrefi nær hulinshjálmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Hefur þú heyrt um "The Great Disappearing Act"? spurði strákurinn stelpuna á barnum.  Stúlkan neitaði því og spurði hvernig hann virkaði.  "Sko" svaraði kauði "Ég fer með þér heim í kvöld, sef hjá þér í nótt og í fyrramálið þegar þú vaknar, þá verð ég: "Disappeared"!  Skilurðu?

Hann er enn að reyna að fatta hvernig hann fékk glóðaraugað sem hann er með.

Kær kveðja, Björn bóndi  J

Sigurbjörn Friðriksson, 11.8.2008 kl. 12:53

2 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahahaha

Jac Norðquist, 11.8.2008 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband