Nei, ég ....

Nei, ég hef engann áhuga á því að copy/paste þessa slóð og kíkja á það hvort elskan hún Madonna hafi verið eitthvað að fokka í einhverjum ! Ég bara hef engan áhuga á að vita það (punktur). Mér finnst meira að segja afar ósmekklegt af MBL að láta svona lúðaslóðir í té !

Jac


mbl.is Sóðaleg vefsíða um Madonnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tekurðu eftir að þessi frétt er í innlendum fréttum? Ætli ekkert sé að gerast her.????   Eg veit nú reyndar að það  eru glaðir dagar í R.vík Ástarvika í Bolungarvík og Fiskidagar á Dalvík

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 9.8.2008 kl. 09:29

2 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahaha nei Unnur, ég var ekki búinn að taka eftir því .... Almáttugur hvað það er mikil gúrka finnst olíverðið er á niðurleið, dollarinn ekki "í sögulegu lágmarki" og Borgarstjóri ekki rekandi einhvern í augnablikinu. MBL er kannski eki enn búinir að fatta alveg hvað er að gerast í Ossetíu... en það kemur.

Til lukku svo með alla Hamingjuna á Íslandi hehehehhehe

Jac

Jac Norðquist, 9.8.2008 kl. 09:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband