Afhverju ?

Hvað er málið með neyðarvakt tannlækna? Er þetta bara einhver djókur eða hvað? Eigum við ekki rétt á því að tannlæknar séu á bakvakt eins og annað starfsfók heilbrigðisgeirans? En ég veit ekki, ætli það sé ekki eins og biða forstjóra Olíufélaganna um að vera til taks við pumpurnar ef það vantar starfsfólk... það er neflilega bara svo ofsa fínt að vera Tannlæknir sko, maður bara leggur sig ekki niður fyrir einhverja "Bak-vakta" vinnu. Þetta er eins og aumingjans þjónarnir voru hérna í gamla daga.... létu eins og þeir væru að gera okkur "greiða" með að stjana kringum rassgatið á okkur þegar við heimsóttum veitingastaðinn sem þeir voru að vinna á. Alveg stórmerkilegt viðhorf. Sennilega hægt að kalla það "heilkenni".

Jac


mbl.is Þjáðist af tannpínu alla helgina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Ég lenti í svipuðum aðstæðum hér á Akureyri í sumar. Þegar ég spurði svo tannlækninn minn komst ég að því að þetta er allt spurning um peninga. Hver á að borga brúsann? Hefur eitthvað verið reynt að semja við sjúkrahúsið en virkaði ekki.

Anna Guðný , 5.8.2008 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband