Ég lenti í.....

Ég lenti í skrítnu atviki í Malmö um daginn. Ég var stoppađur af LetiLöggu fyrir ađ aka ađeins of hratt:

Löggan: Ţú varst á 78 en hér má bara keyra (geisp) á 70 !?  Nafn og skráningarskírteini takk.

Ég: Ég er próflaus á stolnum bíl, međ kíló af hassi í hanskahólfinu og Rúmenska hóru í skottinu sem ég ćtla ađ selja Mansali í Kaupmannahöfn. (rétti svo fram hendurnar til ađ fá handjárnum smellt á)

Löggan: Ć, veistu, ţetta stefnir í of mikla pappírsvinnu. Geturđu ekki bara keyrt ađeins hćgar?

Ég: Fokk jú Kopper..... gef í , en fer ekki yfir hámarkshrađa. Slepp áfallalaust yfir Öresundsbrúnna og inn í Köben.

Jac


mbl.is Löggur mótmćla međ leti og sekta fćrri
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

Tek nćstu vél út! Virđist vera draumur í dós ađ vera ţarna úti!

Himmalingur, 20.6.2008 kl. 23:41

2 Smámynd: Jac Norđquist

Hahahaha já ţađ hlýtur ađ vera gott ađ vera smákrimmi í Malmö ţessa dagana... ég er ađ spá í sumarvinnu ţarna yfirfrá....suss ekki segja neinum ;)

Jac

Jac Norđquist, 21.6.2008 kl. 09:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband