Velti/Valt ?

 

Frétt af mbl.is

  "14 ára ökumaður valt bíl"

Ég veit, ég heima útlönd, ég eki tala alveg Íslensk þú skilja....... En fjandinn hafi það að ég myndi setja svona sem fyrirsögn í fjölmiðil allra landsmanna og nokkurra útlendinga líka ! Legg til að við bloggarar stofnum sjóð til styrktar Mbl til kaupa á ritvilluforritinu Púka..... hmmm það er rétt, kannski sér púki ekki þessháttar klaufavillur, en þá er spurning um að senda blaðamenn á ritnámskeið! Já, söfnum fyrir því LoL 

Ég er auðvitað að kasta steinum úr glerhúsi, en ef ég væri að vinna á svona miðli, læsi ég amk tvisvar yfir allt sem ég sendi frá mér.... Wink

Bestu kveðjur

Jac Norðquist


mbl.is 14 ára ökumaður velti bíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahha einmitt Jack, það heitir Brimborg í dag er það ekki... Volvo þýðir reyndar Rúllar eða veltir á Latínu :)

Kveðja

Jac

Jac Norðquist, 18.6.2008 kl. 08:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband