Vá hvað ég er....

Ég verð að segja að mitt mat á brjóstum er bara svona frekar almennt, að ég held. Mér er nokk sama hvort þau eru stór eða lítil. Ég fann konu sem er bara alveg perfekt fyrir mig og er alveg ofsalega sáttur með mitt (ööö hennar). Jæja, þá að því sem ég ætlaði að tala um hér á blogginu og það er brjóstastækkunin hennar ungfrú Næstum Clooney. Það er talað um í fréttum (huh eins og þetta séu rosa fréttir) að Herra Sjarmör Clooney, hafi hææt með henni því hann var ekki að "Fíla" þessi nýju "Risa brjóst" !!! Og þar set ég þrjú upphrópunarmerki við.... RISA-BRJÓST! Skoðið nú þessa mynd á Visir og segið mér hvort ykkur finnst þetta líka vera RisaTúttur !

Jac 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband