Vitiši.....

Sko ég verš bara aš segja aš ég er hlynntur žessari klukkubreytingu ! Ekki žaš aš mér finnist vera nein sérstök skynsemi ķ henni, en mįliš er aš ef aš fólk vill žetta og lķšur vel meš žessa įkvöršun.... žį er ég sįttur. Žaš veršur žó aš vera sįtt um mįliš en viš vitum jś öll aš žaš leynast litlir Hįl**** inn į milli allsstašar sem fį enga įnęgju śt śr lķfinu nema aš vera į skjön og skį viš normiš ! Žessir Hįl***** verša aušvitaš meš uppsteyt og vesen en viš žvķ er jś aš bśast og viš bara tökum žvķ ! Öllum į aš lķša vel ekki satt ? Hahahahaha Nóg um žaš, breytum klukkunni ef okkur lķšur vel meš žaš, annars sęttum viš okkur bara viš snemmbśna nišurferš į sólarskömminni !

Jac "Ķ sólskinsskapi" Noršquist


mbl.is Vilja sjį lengur til sólar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Vilbergsdóttir

Guš mig vantar nś bara eins og 6 tķma inn ķ sólarhringinn hjį mér.......get bara ekki sofnaš fyrr en 4 į nóttunni žį er ég buin aš leika mér :) en svo er mašur komin upp um hįlf nķu oj......žannig ég er sibbin smį nśna i žessari vešurblķšu sem er ķ vogunum ;) klįrlega į leiš ķ golf svo 5 kalda og taka i gegn aš innann og utan ;) kvešja til dannmerkur 

Halla Vilbergsdóttir, 11.6.2008 kl. 18:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband