Flögur...? Nei Flugur...!!!

Nammi nammSko, Þetta er bara girnilegt ! Ég er hættur að "slá" á eftir geitungum....nú er málið að teygja hendina út í loftið eftir "Hollustusnakki" Hahahahahaha

Verði þeim að góðu.


mbl.is Ráðlagt að borða skordýr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er viss um að þetta er framtíðin -

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.6.2008 kl. 09:38

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

oj vibbi.....mig langar sko ekkert i flugur.. En klárlega á fólk eftir að bryðja þettaí tíma og ótíma.....spurning um að skvetta því fram að þetta sé vel megrandi....t,d að láta flakka að buið sé að rannsaka að geitungar og randalær séu svo vatnslosandi að maður missir hátt í kíló á viku nú þá kvartar ekki neinn kella framar.... já svo veit ég að þú verður minn kæri svo sannarlega forvitin á hvað randalær eru svo ég læt það hérna fylgja bara ;) en hérna í garðinum hjá okkur er pakkað af gróðri,svaka fínn alveg tré og skjól...og um daginn þegar ég var að mála þá sá ég KÓNGULÆR sem voru eitthvað skrítnar...ég gerði mér þá hugmynd um að helv RANDAFLUGURNAR eru farnar að riðlast á kónglónum þannig það eru vappandi hér um allt gular og svartar( röndóttar ) kóngulær oj.....helber vibbi.....þetta er bara svona allir með öllum og hopp og hí á hóli hehhehehh takk fyrir kveðjuna ég held ég sé að batna....allavega a leið framúr og í skólann að brúka munn;) já og guð sorry hvað þetta varð nú langt hjá mér....ég kann stundum ekki að stoppa ;) 

Halla Vilbergsdóttir, 3.6.2008 kl. 10:08

3 Smámynd: Jac Norðquist

Múhahahahahahaha !!! Halla, þú ert bara Gersemi. Eins gott að við hittumst ekki í kokteilboði einhversstaðar... ég reikna með það hlátrasköllin myndu mælast á Richter :) Bestu kveðjur

Jac

ps, það var eins gott að það fylgdi skýring á Randalónum....hehehehehehe. Sé alveg í anda Randalær með skrefbótina niður á hné ;)

Jac Norðquist, 3.6.2008 kl. 10:21

4 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég get trúað að eftir fyrsta ógeðið við skordýraát muni þau bara bragðast ágætlega. Komm on... við borðum kindahausa og hrútspunga.....!!!  fyrir utan þá sem borða froska og snigla.... sé ekki mikinn mun en ég borða að vísu ekkert af þessu..... ENNÞÁ! he he

Kristín Guðbjörg Snæland, 3.6.2008 kl. 11:28

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Takk fyrir það minn kæri.....ég væri sannarlega til í kokteilboð en ekki kem ég til danmerkur...því eg skrapp þangað í sept...og hefði alveg eins getað farið á vísaflipp í smáralindinni( hata Fields) ..hehehe reiknistofa bankanna tók á móti mér á flugvellinum...;) klippa kortið...já ég man líka tollurinn tók mig með 11 kg af nammi hahahah geri aðrir betur ;) Mér finnst nú líka að maður eigi að bjóða upp á súrar kindapjásur.....afhverju ekki með fiðrildasultu..;) ummm trúlega fínt....;)

Halla Vilbergsdóttir, 3.6.2008 kl. 13:26

6 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha ég sé Kisulóru alveg í anda með opinn munn, hlaupandi á eftir pöddusnakkinu !!!  

En talandi um drekaflugur... almáttugur hvað þetta eru falleg kvikyndi ! Sá eina alveg gríðarstóra í garðinum hjá mér í gær.... svaka flott.... ekki lystug, en flott !!

Jac

Jac Norðquist, 4.6.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband