Ég sá keppni...

Ég var að horfa á Íslenska trofæru á Discovery um daginn og allt í einu sá þeg hana með augum útlendings.... ég varð ekkert smá stoltur af torfærubílunum og öllu þessu drullubaði sem bílstjórarnir á þeim bjóða uppá !! Ég er búinn að sjá aðeins eina keppni "Live" á Íslandi þegar ég bjó þar og fannst bara gaman. Núna finnst mér þetta vera æði og Markaðsmaðurinn í mér segir að það sé hægt að gera þetta svo miklu miklu flottara og meira "Internasjónalt" ! Ég er með grilljón hugmyndir og plön svo ég ráðlegg aðstandendum Torfærunnar á Íslandi að hafa bara samband við mig og gerum góða hluti saman !!! Hahahahaha

jac.nordquist@gmail.com

Hér er emaillinn, lets do it !

Kveðja

Jac


mbl.is Ólafur Bragi sigrar í fyrstu torfærunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband