Úps !

Verst að ég hlusta hvorki né horfi á DR1 ! En það verður gaman að sjá á morgun hvort Íslenska lagið komist áfram. Ég verð að viðurkenna að ég hef ekki einusinni séð eða heyrt danska lagið, hvað þá önnur lög í keppninni. Þess vegna held ég að það verði ennþá meira spennandi fyrir mig að horfa á Júróvisjón á laugardaginn. Við hjónin verðum reyndar með matarboð því við eigum ekki von á að íslenska lagið komist upp í aðalkeppnina og þá er nú lítil ástæða til að fylgjast með.... hver horfir á Júróvisjón til að njóta góðrar tónlistar? Ja fyrir utan Pál Óskar :) (er ekki að dissa hann á neinn hátt)

En ég hlakka til og vona að Eurobandið komist áfram og jafnvel alla leið í topp 3.

Kveðja

Jac 


mbl.is DR kemur íslenska laginu inn í undirmeðvitund Dana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég horfi á Eurovision í þeirri von að þar leynist góð tónlist inn á milli. Í gær var fyrri forkeppnin og þar voru nokkur góð lög svo ég bíð spennt eftir morgundeginum þegar Ísland er að keppa.

Kristín Guðbjörg Snæland, 21.5.2008 kl. 11:00

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er Eurovision fíkill og í ár er Frakkland með besta lagið að mínu mati.

                                        Smelltu hér
 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.5.2008 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband